หลักการของรถปั๊มคอนกรีต
รถปั๊มคอนกรีตจากถังระบบสูบน้ำระบบไฮดรอลิกระบบทำความสะอาดระบบไฟฟ้ามอเตอร์แชสซีและส่วนประกอบอื่น
ๆ ที่ทำงาน
ส่งสถาบันโดยถังหลักสองถังเปลี่ยนอุปกรณ์ถังคอนกรีตสองลูกสูบคอนกรีตสองถังถังกระจายวาล์ว
(วาล์วรูปตัว S) สวิงอาร์มถังแกว่งสองถังและพอร์ตระบายที่เกิดขึ้น
ลูกสูบกระบอกสูบหลักลูกสูบคอนกรีตเชื่อมต่อตามลำดับในบทบาทหลักของกระบอกสูบน้ำมันไฮดรอลิกสำหรับการเคลื่อนที่แบบลูกสูบกระบอกสูบไปข้างหน้ากระบอกสูบอีกข้างกลับ
ถังคอนกรีตที่เชื่อมต่อกับการส่งออกถังการกระจายปลายด้านหนึ่งของวาล์วประตูอีกด้านหนึ่งของเพลา
spline สามารถเชื่อมต่อกับสวิงอาร์มถังน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้การแกว่งคุณสามารถแกว่งไปมาได้
การสูบวัสดุคอนกรีตในกระบอกสูบหลักภายใต้การกระทำของลูกสูบไปข้างหน้าคอนกรีตลูกสูบคอนกรีตกลับในขณะที่แกว่งใต้ถังน้ำมันวาล์วจ่ายที่เชื่อมต่อกับกระบอกสูบคอนกรีตกระบอกสูบคอนกรีตที่เชื่อมต่อกับถัง
ลูกสูบคอนกรีตนี้กลับใส่ถังดูดคอนกรีตของกระบอกสูบคอนกรีตลูกสูบคอนกรีตไปข้างหน้าวัสดุคอนกรีตลงในปั๊มคอนกรีตวาล์วกระจาย
เมื่อลูกสูบคอนกรีตกลับไปที่เทอร์มินัลทัวร์จะเรียกใช้อุปกรณ์ถอยหลังในถังถังน้ำมันเชื้อเพลิงหลักในเวลาเดียวกันสำหรับกระบอกสูบแกว่งเพื่อให้วาล์วจ่ายที่เชื่อมต่อกับกระบอกสูบคอนกรีตกระบอกสูบคอนกรีตที่เชื่อมต่อกับถังเมื่อ
ลูกสูบกลับไปข้างหน้า ในรอบเพื่อให้เกิดการสูบน้ำอย่างต่อเนื่อง
Anti-pump ผ่านการทำงานของ anti-pump เพื่อให้กระบอกสูบคอนกรีตที่จังหวะการดูดและการกระจายของวาล์วที่เชื่อมต่อในจังหวะการกดของกระบอกสูบคอนกรีตและตัวถังเชื่อมต่อเพื่อดึงท่อในถังคอนกรีต
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น