หลักการของรถปั๊มคอนกรีต

 


รถปั๊มคอนกรีตจากถังระบบสูบน้ำระบบไฮดรอลิกระบบทำความสะอาดระบบไฟฟ้ามอเตอร์แชสซีและส่วนประกอบอื่น ๆ ที่ทำงาน

ส่งสถาบันโดยถังหลักสองถังเปลี่ยนอุปกรณ์ถังคอนกรีตสองลูกสูบคอนกรีตสองถังถังกระจายวาล์ว (วาล์วรูปตัว S) สวิงอาร์มถังแกว่งสองถังและพอร์ตระบายที่เกิดขึ้น

ลูกสูบกระบอกสูบหลักลูกสูบคอนกรีตเชื่อมต่อตามลำดับในบทบาทหลักของกระบอกสูบน้ำมันไฮดรอลิกสำหรับการเคลื่อนที่แบบลูกสูบกระบอกสูบไปข้างหน้ากระบอกสูบอีกข้างกลับ ถังคอนกรีตที่เชื่อมต่อกับการส่งออกถังการกระจายปลายด้านหนึ่งของวาล์วประตูอีกด้านหนึ่งของเพลา spline สามารถเชื่อมต่อกับสวิงอาร์มถังน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้การแกว่งคุณสามารถแกว่งไปมาได้

การสูบวัสดุคอนกรีตในกระบอกสูบหลักภายใต้การกระทำของลูกสูบไปข้างหน้าคอนกรีตลูกสูบคอนกรีตกลับในขณะที่แกว่งใต้ถังน้ำมันวาล์วจ่ายที่เชื่อมต่อกับกระบอกสูบคอนกรีตกระบอกสูบคอนกรีตที่เชื่อมต่อกับถัง ลูกสูบคอนกรีตนี้กลับใส่ถังดูดคอนกรีตของกระบอกสูบคอนกรีตลูกสูบคอนกรีตไปข้างหน้าวัสดุคอนกรีตลงในปั๊มคอนกรีตวาล์วกระจาย เมื่อลูกสูบคอนกรีตกลับไปที่เทอร์มินัลทัวร์จะเรียกใช้อุปกรณ์ถอยหลังในถังถังน้ำมันเชื้อเพลิงหลักในเวลาเดียวกันสำหรับกระบอกสูบแกว่งเพื่อให้วาล์วจ่ายที่เชื่อมต่อกับกระบอกสูบคอนกรีตกระบอกสูบคอนกรีตที่เชื่อมต่อกับถังเมื่อ ลูกสูบกลับไปข้างหน้า ในรอบเพื่อให้เกิดการสูบน้ำอย่างต่อเนื่อง

Anti-pump ผ่านการทำงานของ anti-pump เพื่อให้กระบอกสูบคอนกรีตที่จังหวะการดูดและการกระจายของวาล์วที่เชื่อมต่อในจังหวะการกดของกระบอกสูบคอนกรีตและตัวถังเชื่อมต่อเพื่อดึงท่อในถังคอนกรีต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การเช็ควาล์วเครื่องยนต์ 6 สูบเรียง

งานช๊อตกรีต (Shotcrete)

ระบบผนังหล่อในที่ โดยใช้แบบ อลูมิเนียมฟอร์มเวิร์ค